Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

CÔNG TY TNHH TM - DV – VT – XD HẢI ÂU
Địa chỉ: 36/10 – Đường Phạm Văn Chiêu – F9 – Quận Gò Vấp
Điện thoại : 08.22.28.53.54 -08.22.47.21.56 - 0938.521.939.
GĐKKD : 4102070076
MST : 0307550275
Emaill: dichvuhaiau@ymail.com

          
           HI ÂU được thành lập từ năm 2002,khởi đầu là hợp tác xã dịch vụ vận tải Hải Âu.
Bước đầu Hải Âu chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam và Ngược lại, Do nhu cầu vận chuyển và giao hàng an toàn tận nơi cho khách hàng tại mọi miền của đất nước và nhu cầu vận chuyển của khách hàng ngày một cao, đến năm 2008 Công ty dịch vụ vận tải Hải Âu được thành lập với một đội ngũ xe tải hùng hậu với nhiều chủng loại xe với đủ loại tải trọng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
 Là một trong những công ty có thế mạnh về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,trong những năm qua chúng tôi rất vinh dự được phục vụ rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước và vinh dự được phục vụ rất nhiều cơ quan,ban nghành của nhà nước,các công ty có thế mạnh về kinh tế và có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường,được phục vụ và giúp rất nhiều gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn,gia đình chính sách xã hội...
            Công ty chúng tôi rất vinh dự và tự hào vì được rất nhiều quý khách hàng bầu trọn là một trong những công ty có thế mạnh về vận chuyển,có uy tín và sự trân thành cao.
           Chúng tôi luôn phấn đấu và lỗ lực hết mình để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.Được phục vụ khách hàng là nhiệm vụ và niềm vinh hạnh cho chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng và những đóng góp chân thành là động lực để công ty chúng tôi phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét